VN-LAND THÔNG BÁO CHÍNH THỨC RA MẮT SẢN PHẨM CĂN HỘ STUDIO QUÝ 4/2019

Kính gửi Quý khách hàng,

Chúng tôi xin trân trọng thông báo về việc VN-LAND chính thức ra mắt cho thuê hàng loạt sản phẩm căn hộ studio giá bình dân, đa dạng, phù hợp cho sinh viên, gia đình trẻ và những người mới ra trường, du khách nước ngoài có nhu cầu di trú trung, dài hạn và nhiều đối tượng KH khác. Sản phẩm sẽ được cung ứng tại các quận:

 

1. Ngũ Hành Sơn:

 

 

2. Hải Châu:

 

 

 

3. Sơn Trà:

 

Thông tin chi tiết:

  • Thời gian chính thức ra mắt và đi vào hoạt động: Quý 4 năm 2019
  • Đối tượng phục vụ: Sinh viên, gia đình trẻ, người mới ra trường, KH nước ngoài có nhu cầu di trú trung-dài hạn;
  • Diện tích đa dạng: Chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn về diện tích không gian, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của từng khách hàng.
  • Giá thành: Chúng tôi hướng đến phục vụ khách hàng bình dân, trung lưu với căn studio đầy đủ tiện ích có giá thuê giao động từ 4-7tr đồng/căn tùy diện tích và khu vực.

Căn hộ studio của VN-LAND được thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện ích,  tiện nghi và thân thiện với môi trường sống, hứa hẹn mang đến không gian lý tưởng cho cuộc sống hàng ngày. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng.

Mọi thông tin chi tiết và đăng ký xem căn hộ, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0967.123.011 hoặc 0905.123.011

Rất mong nhận được sự ủng hộ từ Quý khách hàng!

Trân trọng, VN-LAND!

Chia sẻ